Widgets

Gửi cậu đấy - Bạn thân của tớ !

. . Không có nhận xét nào:
Từ trước tới giờ, có lẽ cậu là đứa con trai đối xử với tớ tốt nhất đấy, cậu giúp tớ rất nhiều: làm bài tập giúp tớ, làm bài kiểm tra thực hành cho tớ, dù rất bận nhưng cậu vẫn làm nhật ký đồ án cho tớ, cậu giảng bài cho tớ mặc dù tớ biết cậu đã cố gắng giải thích cho tớ hiểu nhưng cậu biết đấy, tớ học chẳng ra gì, nên cũng không khá lên được.


Cậu nói đúng: tớ không dốt nhưng thực sự tớ lười, cậu đã gửi cho tớ rất nhiều tài liệu, nhưng tớ chỉ đọc thôi mà thấy sợ rồi, nếu nói quá lên thì hình như tớ đang dựa dẫm vào cậu, cái gì không làm được là tớ gọi cậu, nhờ cậu làm giúp, có gì khó khăn là tớ lại cầu cứu sự giúp đỡ của cậu, chỉ vì tớ biết rằng: cậu thực sự rất tốt với tớ, cậu sẽ không bao giờ bỏ mặc tớ đâu. Bất cứ lúc nào tớ cần cậu giúp, cậu đều có mặt. Có khi nào cậu cho tớ là đứa lời dụng không???

Dẹp chuyện học hành qua một bên, tớ biết tớ là đứa nhiều chuyện, rắc rối, thực sự tớ không giỏi chịu đựng, có chăng là với người khác, còn với cậu, tớ không ngại cậu là con trai, tớ là con gái, tớ đã mang tất cả những chuyện vui có, buồn có, cả những chuyện chẳng đâu vào đâu cũng lôi ra kể với cậu, bất cứ chuyện gì, tớ làm bài thi không tốt, tớ than phiền với cậu, được điểm cao, tớ khoe cậu luôn, quen một ai đó, tớ cũng kể với cậu, có những chuyện giời ơi đất hỡi cứ thấy cậu là tớ kể, không biết từ khi nào, cậu là thùng rác của tớ nhỉ. Xin lỗi cậu vì tớ chẳng mấy khi bỏ vào đó những chuyện vui, mà cứ buồn phiền là tớ trút tất vào đó, tớ cũng chẳng quan tâm cậu nghĩ sao về tớ, chỉ biết là khi tớ nói ra được tất cả, tớ cảm thấy nhẹ lòng hơn, những khi tớ buồn, hay những lúc ôn thi căng thẳng, cậu lại tìm chuyện cười gửi cho tớ, đọc xong buồn cười cả đêm hôm ấy. Nhớ hôm hội trại, được cậu dẫn đi chơi, đi dạo một vòng cậu chỉ cho tớ xem nhiều cái đẹp thật đấy.

Cả tamsuonline nữa chứ, hôm đó Noel, tớ chẳng đi đâu, về nhà online gặp cậu, tớ cứ nghĩ là cậu gửi tặng tớ lời bài hát giáng sinh thôi, mãi ngày hôm sau mới biết là cậu làm tặng tớ cái trang đó. Thực sự bất ngờ và vui lắm ý, khi anh gọi tớ, tớ đã khoe đã khoe rối tít không khác đứa trẻ được mẹ cho tiền mua kẹo, để anh buồn và im lặng, anh nói tớ không công bằng, anh trách tớ vì sao anh lên gặp thì không ra, để anh một mình về nhà với món quà mà anh không biết phải làm gì với nó.

Nhưng cậu biết không, tớ thấy cậu là đứa ích kỷ, chẳng bao giờ tớ được nghe cậu kể về chuyện của cậu, chẳng bao giờ tớ thấy cậu nhờ vả tớ chuyện gì cả, tớ biết tớ học không tốt, không bằng một nửa cậu, nên việc học hành thì không thể giúp gì cho cậu được, nhưng còn nhiều chuyện, tớ có thể giúp cậu được mà, ít ra tớ cũng có thể ngồi nghe cậu nói giống như cái cách cậu đã làm với tớ trong suốt thời gian qua.

Có lúc tớ tò mò chuyện tình cảm của cậu, tớ muốn nghe cậu kể nhưng cậu đều lảng tránh, và tớ dù rất muốn nghe nhưng tớ lại sợ, sợ cậu buồn, sợ cậu không vui khi nhắc lại chuyện đó, vậy là tớ lại thôi. Tớ biết cậu có rất nhiều chuyện buồn, nhưng chẳng bao giờ cậu nói ra, sức chịu đựng của cậu thật kinh khủng, có lẽ vì cậu là con trai nên cậu cho rằng con trai phải mạnh mẽ, phải chịu đựng, phải học cách chấp nhận, vậy thôi, cậu cứ âm thầm mà chịu đựng, cứ cố chịu đựng đi, tớ chẳng thèm quan tâm nữa đâu! Mà cậu cũng đâu cần tớ quan tâm cậu, chỉ do tớ nhiều chuyện thôi.

Tớ luôn khoe với bạn tớ là: tớ có một đứa bạn thân là con trai trên lớp, tớ cũng không ngại khi nhắc tới cậu trước mặt anh ấy, nhưng tớ thực sự thất vọng khi nghe cậu nói: “tớ mà là bạn thân của cậu ah? Bạn bình thường thôi!” Tự nhiên tớ thấy mình thật vô duyên, lúc đó trong tớ có cái gì đó rất ấm ức. Nhưng tớ nghĩ lại rồi, tớ chẳng cần biết cậu có coi tớ là bạn thân của cậu không, tớ cứ đi khoe với mọi người rằng cậu là bạn thân của tớ đấy, làm gì được nhau. Hehe. Cố gắng lên nhé, bạn của tớ, mong bình yên và hạnh phúc đến nơi cậu !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

◘Mỗi người dù đi ngang qua hay dừng chân tại đây hãy để lại 1 câu comment góp ý, đó là động lực giúp chúng tôi tiếp tục đóng góp và chia sẻ...!
◘Vui lòng điền xác minh để Góc nhỏ biết bạn không phải robot
◘Thắc mắc, góp ý vui lòng liên hệ.

❤ Like me... ㋡

Ngẫu nhiên !

CHIA SẺ CẢM NHẬN..

Recent Comments Widget

Góc lưu trữ

Góc thống kê lượng khách